Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day - thuviensachvn.com

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

Trong game Hay day có rất nhiều loại máy móc khác nhau, giúp người chơi chế biến những nông sản thu hoạch từ nông trại thuận tiện hơn. Nhưng chính vì có quá nhiều loại máy móc nên người chơi khó nhớ hết công thức cũng như cách thức sử dụng từng loại máy móc được.

Tải Hay Day miễn phí cho iOS.

Tải Hay Day miễn phí cho Android.

Vì lẽ đó, Download.vn sẽ lần lượt hướng dẫn các bạn cách sử dụng của từng loại máy móc trong game Hay day. Với những loạt bài trước đây chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ cách sử dụng của máy chế biến sữa, máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, máy làm kem, máy làm mứt, còn hôm nay mời các bạn cùng theo dõi cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day.

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

Máy làm kẹo trong game Hay day được mở khóa cấp độ 51, mua với giá 120.000 đồng tiền vàng, phải mất 1 ngày27 điểm kinh nghiệm để hoàn tất quá trình xây dựng máy làm kẹo. Sau khi đi vào hoạt động máy làm kẹo có thể sản xuất ra 5 loại kẹo sau:

  • Kẹo caramen táo.
  • Kẹo bơ.
  • Kẹo socola.
  • Kẹo mút.
  • Kẹo dẻo.

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

Một số loại kẹo làm rất lâu như kẹo mút mất 12 tiếng, kẹo socola mất 20 tiếng và lâu nhất là kẹo dẻo tiêu tốn 24 tiếng của bạn. Nên bạn phải cân nhắc thời gian làm việc cũng như chọn thời điểm hợp lý để chế biến chúng. Hoặc có thể nhờ Tom, anh chàng giúp việc này rất chăm chỉ, có thể lấy hết mọi nông sản trừ những đồ nâng cấp kho.

Mời các bạn tham khảo công thức chế biến, cũng như thời gian chế biến để có thể hoàn tất từng món kẹo ngon ngọt trong game Hay day:

1. Kẹo caramen táo (Caramel Apple)

Kẹo caramen táo được mở khóa ở cấp độ 51 với giá 255 đồng tiền vàng, đòi hỏi 31 điểm kinh nghiệm và mất 2 giờ để chế biến thành công món kẹo caramen táo này. Khi đạt quyền lực 3 sao thì thời gian sản xuất sẽ giảm xuống còn 1 giờ 42 phút. Nguyên liệu để chế biến món kẹo này là 1 táo và 2 siro.

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

2. Kẹo bơ (Toffee)

Kẹo bơ được mở khóa ở cấp độ 52 với giá 176 đồng tiền vàng rẻ hơn kẹo caramen táo, đòi hỏi 21 điểm kinh nghiệm và mất 1 giờ 30 phút để chế biến món kẹo bơ thành công. Khi đạt quyền lực 3 sao thì thời gian sản xuất sẽ giảm xuống còn 1 giờ 16 phút. Nguyên liệu để chế biến bao gồm 1 bơ, 1 đường trắng và 1 lúa mì.

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

3. Kẹo socola (Chocolate)

Kẹo socola được mở khóa ở cấp độ 54 với giá 460 đồng tiền vàng, đòi hỏi 55 điểm kinh nghiệm và mất 20 giờ để chế biến thành công món kẹo socola này. Đây là món kẹo sản xuất lâu thứ 2 sau kẹo dẻo. Khi đạt quyền lực 3 sao thì thời gian sản xuất sẽ rút ngắn còn 17 giờ thôi, nguyên liệu để chế biến kẹo socola bao gồm 3 hạt ca cao, 1 đường trắng và 1 kem sữa.

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

4. Kẹo mút (Lollipop)

Kẹo mút được mở khóa ở cấp độ 57 với giá 342 đồng tiền vàng, đòi hỏi 41 điểm kinh nghiệm và mất 12 giờ để hoàn tất quá trình chế biến món kẹo này. Khi đạt cấp độ 3 sao thời gian sản xuất sẽ được rút ngắn còn 10 giờ 12 phút thôi. Nguyên liệu để chế biến bao gồm 1 siro, 1 quả anh đào và 2 dâu tây.

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

5. Kẹo dẻo (Jelly Beans)

Kẹo dẻo được mở khóa ở cấp độ 60 với giá 684 đồng tiền vàng, đòi hỏi 81 điểm kinh nghiệm24 giờ mới có thể hoàn tất món kẹo dẻo này, món kẹo này mất nhiều thời gian nhất trong 5 loại kẹo. Nhưng khi đạt quyền lực 3 sao bạn chỉ phải đợi 20 giờ 24 phút là có thể thưởng thức món kẹo dẻo thơm ngon rồi. Nguyên liệu để chế biến món kẹo dẻo gồm 1 mứt dâu tây, 1 đường trắng và 1 mứt mâm xôi.

Cách sử dụng máy làm kẹo trong game Hay day

Năng suất đặc biệt của máy làm kẹo trong game Hay day:

Sau khi sản xuất được một thời gian nhất định theo quy định thì số tiền vàng và điểm kinh nghiệm sẽ tăng, cũng như có thể rút ngắn thời gian sản xuất, cho ra những sản phẩm mới nhanh hơn, tăng năng suất cho người sử dụng. Khi thăng cấp sẽ tăng năng suất như sau:

  • Sau 70 giờ (đạt 1 sao): Tất cả sản phẩm của máy làm kẹo sẽ được tăng 10% số tiền vàng thu được từ xe giao hàng.
  • Sau 288 giờ (đạt 2 sao): Tất cả sản phẩm của máy làm kẹo sẽ được tăng 10% số điểm kinh nghiệm thu được từ xe giao hàng.
  • Sau 1152 giờ (đạt 3 sao): Tất cả sản phẩm của máy làm kẹo sẽ được giảm 15% thời gian làm việc.
  • Để hoàn thành quyền lực 3 sao của máy làm kẹo bạn cần hoạt động liên tục trong vòng 1890 giờ.

Vậy là các bạn đã nắm được quy trình sản xuất từng món kẹo mà máy làm kẹo có thể sản xuất được, nhờ đó sẽ dễ tính toán sao cho phù hợp để nâng cao năng suất, kiếm được thật nhiều tiền để nâng cấp nông trại ngày một đẹp hơn. Còn rất nhiều loại máy móc trong game nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn trong những bài viết tiếp theo. Hãy đón đọc các bạn nhé!

Ngoài ra, nếu các bạn muốn chơi game nông trại trên PC thì có thể tham khảo một số tựa game sau: Farm Frenzy 2, Little Farm, Country Harvest, Super Ranch...

Video hướng dẫn sử dụng máy làm kẹo trong Hay day:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK