Cách kiếm bọt biển trong Minecraft - thuviensachvn.com

Cách kiếm bọt biển trong Minecraft

Cách kiếm bọt biển trong Minecraft là vô cùng khó khăn bởi đây không phải là tài nguyên thiên nhiên nên không xuất hiện trong quần xã sinh vật hay khu vực hang động. Ngoài ra nó cũng không phải là vật phẩm được chế tạo từ bàn chế tạo nên có thể thấy để thu thập là rất khó khăn.

Tải game Minecraft

Cách kiếm bọt biển trong Minecraft
Cách kiếm bọt biển trong Minecraft

Minecraft là tựa game sandbox với quy mô khổng lồ được tạo ra từ những khối cho phép những người chơi có thể tự do sáng tạo ra môi trường mới để sinh tồn, săn bắn đến việc xây nhà, vv. Với mỗi vật phẩm chế tạo trong Minecraft sẽ đều có những mục đích khác nhau, bọt biển là một trong những khối được sử dụng nhiều nhất cho phép người chơi hút nước từ các khu vực gần đó. Có hai cách để lấy bọt biển trong chế độ sinh tồn Minecraft nhưng đều rất khó mời các bạn theo dõi.

Cách tìm bọt biển dưới nước

Để lấy bọt biển bạn cần phải tìm bọt biển ướt, bọt biển được tự động tạo ra trong quần xã sinh vật biển sâu. Chúng ta có thể tìm ra căn phòng đặc biệt được làm từ 30 khối bọt biển mà bạn có thể nhận được nhưng cơ hội căn phòng này xuất hiện là cực kỳ thấp. Khi tìm thấy miếng bọt biển ướt chúng ta phải làm khô nó bằng cách đặt một miếng bọt biển ướt vào bên trong lò. Sau đó thu thập một miếng bọt biển khô để sử dụng.

Chiến đấu với Elder Guardian

Phương thức giết Elder Guardian để nhận về bọt biển cũng là một cách, con quái vật này sẽ sinh ra ít nhất một miếng bọt biển khi bạn giết thành công. Tuy nhiên việc giết Elder Guardian là vô cùng khó khăn, quái vật này chỉ được sinh ra trong quần xã sinh vật đại dương sâu. Elder Guardian còn thả các khối ngọc trai nên bạn sẽ phải đối mặt với căn phòng bằng vàng khối bên cạnh Elder Guardian nữa.

Cách dùng bọt biển trong game Minecraft

Bọt biển trong game Minecraft dùng để hút nước, một khối Bọt biển có thể hấp thụ tới 7 khối nước và một miếng bọt biển có thể hấp thụ tới 135 khối nước sau đó sẽ trở nên ẩm ướt hoàn toàn.

Video hướng dẫn lấy bọt biển trong Minecraft

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK