Trang chủ Hướng dẫn Chat, nhắn tin, gọi video

Cách đăng xuất tài khoản LINE trên điện thoại Android - thuviensachvn.com

Cách đăng xuất tài khoản LINE trên điện thoại Android

LINE cũng từng là một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí được khá nhiều người dùng biết, sử dụng trong quá khứ. Tuy nhiên, sau này, do quá trình phát triển mạnh mẽ của thị trường OTT trong nước cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các ứng dụng nhắn tin miễn phí khác như Viber, Zalo, Kakao Talk hay WhatsApp mà LINE đã dần mất đi vị thế của mình.

Tải LINE miễn phí cho iOS.

Tải LINE miễn phí cho Android.

Khi bị thay thế bởi các công cụ khác tốt hơn, người dùng dần lãng quên ứng dụng này và không sử dụng tới. Tuy nhiên, nếu không đăng xuất tài khoản LINE thì đôi khi những âm thanh thông báo cũng gây ra không ít khó chịu.

Tải LINE miễn phí cho Windows.

Tải LINE miễn phí cho Windows 8.

Cách đăng xuất tài khoản LINE trên điện thoại

Nếu là LINE trên máy tính thì việc đăng xuất có thể thực hiện khá dễ dàng, tuy nhiên, với những người chỉ dùng trên máy tính thì lại không có mục này. Cách duy nhất hiện nay để chúng ta có thể thoát tài khoản LINE vẫn là xóa ứng dụng trên thiết bị.

Bước 1: Các bạn vào mục Settings (biểu tượng bánh răng cưa) sau đó vào Apps, tìm LINE ở giao diện hiển thị chi tiết các ứng dụng đang được cài đặt trên máy (bên tay phải).

App

Bước 2: Chạm vào các mục Clear cache, Clear dât, Force stop và Uninstall để gỡ bỏ ứng dụng này đồng thời xóa toàn bộ dữ liệu mà LINE đã lưu.

Xóa

" src="https://o.rada.vn/data/image/holder.png" alt="OK" width="270" height="413" class="lazy" data-src="https://o.rada.vn/data/image/2015/12/29/Line-
.jpg">

Chọn OK để đồng ý

Cho tới nay thì bản LINE dành cho điện thoại vẫn chưa có cách khác để đăng xuất. Tuy nhiên, nếu đã có sự lựa chọn khác thì việc gỡ bỏ ứng dụng này cũng là điều nên làm để dọn dẹp thiết bị của các bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK