Đọc tình huống và trả lời câu hỏi: Hãy tưởng tượng anh (chị) đang có mặt giữa đông

Câu hỏi :

Đọc tình huống và trả lời câu hỏi:

A. Công nghệ và tình bạn là hai khái niệm tưởng chừng không có mối liên kết nào với nhau. Nhưng trong xã hội hiện đại, chúng lại kết nối khá chặt chẽ với nhau. Công nghệ giúp tình bạn xa mặt mà chẳng cách lòng nhưng cũng có thể là thứ chia rẽ tình bạn nhanh nhất. Sau đây, tôi xin đưa ra ý kiến của mình về những nhận định trên.

B. Công nghệ đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của chúng ta. Không thể phủ nhận những mặt tích cực mà công nghệ mang lại nhưng cũng cần thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm của nó

C. Tình bạn là một thứ tình cảm thiêng liêng, giúp con người ta sống vui vẻ hòa đồng hơn. Vậy vai trò của tình bạn trong cuộc sống quan trọng đến đâu. Tôi sẽ trình bày quan điểm của mình về vấn đề này.

D. Tất cả các ý trên đều sai.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Chọn đáp án: A

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Trắc nghiệm Ngữ Văn 12 (có đáp án): Phát biểu tự do !!

Số câu hỏi: 10

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK