Em hãy nói với các bạn về một nhân vật thiếu nhi trong truyện em đã học hoặc đã đọc, đã xem qua phim ảnh, chương trình truyền hình.

Câu hỏi :

Em hãy nói với các bạn về một nhân vật thiếu nhi trong truyện em đã học hoặc đã đọc, đã xem qua phim ảnh, chương trình truyền hình.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Doremon là chú mèo máy đến từ thế giới tương lai mang theo bao phép màu kì lạ. Thân hình của chú to tròn mập mạp, cái đầu to với cái miệng rộng, chân tay ngắn ngủn nhưng rất nhanh nhẹn. Đặc biệt, chiếc túi thần kỳ trước ngực tuy nhỏ nhưng lại có bao nhiêu là điều kỳ diệu. Món Doremon thích nhất là bánh rán. Dù là mèo nhưng chú lại rất sợ chuột. Chú mèo máy Doremon rất dũng cảm nhanh trí và tốt bụng, rất thương yêu Nobita, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn. Mình ước mình cũng được làm bạn của Doremon.

Còn bạn thì sao, bạn thích nhất là nhân vật nào?

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tuần 34: Thiếu nhi đất Việt có đáp án !!

Số câu hỏi: 14

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, vừa trải qua năm đầu tiên đến trường, có những người bạn đã thân quen. Học tập vui vẻ, sáng tạo

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK