Em hãy viết đoạn văn thể hiện tình cảm với mẹ của em.

Câu hỏi :

Em hãy viết đoạn văn thể hiện tình cảm với mẹ của em.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án: Trong gia đình em, mẹ là người mà em yêu quý nhất. Năm nay mẹ đã ngoài ba mươi tuổi rồi nhưng mẹ còn trẻ lắm. Dáng người vừa vặn trông vô vùng khỏe mạnh. Khuôn mặt tròn, với làn da trắng hồng rạng rỡ. Đôi mắt đen nhánh nhìn em thật hiền từ và đấy trìu mến. Thường ngày mẹ dậy thật sớm để dọn dẹp và chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Mẹ nấu ăn rất ngon, em thích nhất món cá kho của mẹ nấu. Tối đến, mẹ thường dạy em học bài, bài nào em chưa hiểu, mẹ giảng cho em ngay. Rồi mẹ đưa em vào giấc ngủ với những câu chuyện thần tiên mà mẹ kể, chắp cánh những ước mơ cho em. Em rất yêu mẹ. Em sẽ cố gắng hái được nhiều bông hoa điểm mười để tặng mẹ.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề kiểm tra Học kì 1 Tiếng Việt lớp 2 có đáp án !!

Số câu hỏi: 420

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, vừa trải qua năm đầu tiên đến trường, có những người bạn đã thân quen. Học tập vui vẻ, sáng tạo

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK