Câu truyện đã nhắc đến những chi tiết nào của bà?

Câu hỏi :

Bà tôi

Tóc bà tôi còn đen, dày kì lạ, phủ kín cả hai vai, xõa xuống ngực, xuống đầu gối. Giọng nói của bà tôi đặc biệt trầm bổng, nghe như tiếng chuông đồng. Nó khắc sâu vào trí nhớ tôi dễ dàng, như những đóa hoa vô cùng dịu dàng, rực rỡ, đầy nhựa sống. Khi bà tôi mỉm cười, hai con ngươi đen sẫm mở ra, long lanh, dịu hiền khó tả. Đôi mắt ánh lên những tia sáng ấm áp, tươi vui và không bao giờ tắt. Mặc dù trên đôi má ngăm ngăm đã có nhiều nếp nhăn, khuôn mặt của bà tôi hình như vẫn còn tươi trẻ.

Tôi sống xa nhà từ nhỏ. Trước khi gặp lại bà, tôi như người ngủ say, đắm chìm trong bóng tối. Nhưng bà tôi xuất hiện đã đánh thức tổi dậy, đưa tôi ra ngoài ánh sáng. Tấm lòng yêu mến vô tư của bà đối với mọi người đã làm cho tâm hồn tôi thêm phong phú, đã truyền sức mạnh cho tôi để đương đầu với sóng gió cuộc đời.

Câu truyện đã nhắc đến những chi tiết nào của bà?


A. Khuôn mặt, mái tóc, nước da, đôi tay, giọng nói, đôi mắt, hàm răng.



B. Khuôn mặt, mái tóc, giọng nói, đôi mắt, đôi má.



C. Mái tóc, nước da, đôi tay, giọng nói.



D. Đôi mắt, hàm răng, đôi má.


* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án: B. Khuôn mặt, mái tóc, giọng nói, đôi mắt, đôi má.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tuần 12: Vòng tay yêu thương có đáp án !!

Số câu hỏi: 14

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, vừa trải qua năm đầu tiên đến trường, có những người bạn đã thân quen. Học tập vui vẻ, sáng tạo

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK