Hãy điền tiếp những hoạt động, phong trào mà trường em/địa phương đã phát động, tổ chức

Câu hỏi :

Hãy điền tiếp những hoạt động, phong trào mà trường em/địa phương đã phát động, tổ chức theo chủ đề mỗi năm của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh:

Năm

Chủ đề

Các hoạt động theo chủ đề

2018

 

 

2019

 

 

2020

 

 

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Năm

Chủ đề

Các hoạt động theo chủ đề

2018

Năm tuổi trẻ sáng tạo

Tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng của thanh niên; tổ chức các hoạt động đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, hội nhập quốc tế; chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi; xây dựng Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.

2019

Năm thanh niên tình nguyện

“Tiếp sức mùa thi” và 4 chiến dịch: Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh

2020

Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng 

Tổ chức tốt các phong trào thi đua trong tuổi trẻ; xây dựng Đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng cán bộ đoàn

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK