Hãy lựa chọn từ/cụm từ cho sẵn: Trung Quốc, Đông Nam Á, Minh, Tần, Viên Minh Viên, Tử Cấm Thành, La Quán Trung, Thi Nại Am, Ngô Thừa Ân, Tào Tuyết Cần để hoàn thiện đoạn dữ liệu sa...

Câu hỏi :

Hãy lựa chọn từ/cụm từ cho sẵn: Trung Quốc, Đông Nam Á, Minh, Tần, Viên Minh Viên, Tử Cấm Thành, La Quán Trung, Thi Nại Am, Ngô Thừa Ân, Tào Tuyết Cần để hoàn thiện đoạn dữ liệu sau.

Từ thời cổ đại, .....(1)...... là nền văn minh lớn ở phương Đông với các triều đại phong kiến đạt đến sự cực thịnh như Đường, ...........(2)......., Thanh. Đồng thời rất nhiều thành tựu được bảo tồn, kế thừa và phát triển trong giai đoạn từ thế kỉ VII đến giữa thế kỉ XIX.

......(3)....... - một cung điện lớn và là một trong những biểu tượng của Trung Quốc thời phong kiến.

Từ thời Nguyên đến thời Thanh, xuất hiện nhiều tiểu thuyết đồ sộ như: Thuỷ hử của .....(4)...., Tam quốc diễn nghĩa của .....(5)...., Tây du kí của ...... (6)......, Hồng lâu mộng của .....(7).... Những tiểu thuyết này có ảnh hưởng sâu sắc đến văn học nước khác.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Lời giải:

Điền vào đoạn văn theo thứ tự dưới đây:

(1) Trung Quốc

(2) Minh

(3) Tử Cấm Thành

(4) Thi Nại Am

(5) La Quán Trung

(6) Ngô Thừa Ân

(7) Tào Tuyết Cần

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK