Em hãy chia sẻ suy nghĩ của mình về ý kiến: Từ tình yêu đến hôn nhân

Câu hỏi :

Em hãy chia sẻ suy nghĩ của mình về ý kiến: Từ tình yêu đến hôn nhân là một bước ngoặt lớn trong một mối quan hệ.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

(*) Bài tham khảo:

- Từ tình yêu đến hôn nhân là một bước ngoặt lớn trong một mối quan hệ bởi hôn nhân là kết quả của tình yêu, là đích đến cuối cùng của một mối quan hệ nam nữ. Nó là một bước ngoặt lớn trong một mối quan hệ vì tình yêu vợ chồng không giống như tình yêu đôi lứa.

- Nếu như tình yêu đôi lứa “chỉ cần biết có đôi ta”, thì tình yêu vợ chồng lớn hơn nhiều. Vì ngoài gia đình nhỏ ra, chúng ta còn có gia đình họ hàng hai bên. Cần phải thấu hiểu, tôn trọng và quan tâm nhiều hơn. Thấu hiểu hoàn cảnh của nhau, tôn trọng bố mẹ và gia đình họ hàng, quan tâm đến những người thân của gia đình hai bên hơn. Bởi lẽ, tình cảm này cũng chính là thể hiện của tình yêu sâu sắc dành cho nhau. Hơn thế, đây cũng là sợi dây gắn kết cho mối quan hệ gia đình thêm bền chặt.

Lưu ý: Học sinh trình bày quan điểm cá nhân. Bài làm trên chỉ mang tính tham khảo

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Bài 2: Hôn nhân có đáp án !!

Số câu hỏi: 8

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK