Câu hỏi :

Trò chơi Cá lặn

Trò chơi Cá lặn (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Học sinh thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Các em chia thành 2 đội chơi, mỗi đội 6-10 em đứng thành từng cặp cầm tay quay mặt vào nhau và duỗi thẳng tay ngang bằng mặt nước cho ‘’ cá’’ lặn qua. Khoảng cách giữa các cặp cầm tay nhau là khoảng 2 m.

- Bước 2: Các em đóng vai ‘’ cá’’ xếp thành hàng dọc.

- Bước 3: Các nhóm, tổ bắt đầu chơi, bằng cách:

Khi có hiệu lệnh, em đầu hàng của mỗi đôi nhanh chóng nhún gối, cúi đầu lặn qua tay hai bạn đang làm vật cản, rồi đứng lên tiếp tục lặn qua các vật cản còn lại. Khi em đầu hàng chạm tay vào phao đích thì em tiếp theo tiếp tục thực hiện như em đầu hàng. Lần lượt các em thực hiện cho đến em cuối cùng. Em cuối cùng sau khi thực hiện xong thì đứng lên, giơ tay lên cao và hô ‘’Hết’’. Độ nào xong trước, ít phạm quy là thắng cuộc.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK