Giới thiệu những nét riêng của bản thân 1. Chia sẻ với bạn về sở thích của em. 2. Giới thiệu về sở thích của em qua hành động.

Câu hỏi :

Giới thiệu những nét riêng của bản thân

1. Chia sẻ với bạn về sở thích của em.

2. Giới thiệu về sở thích của em qua hành động

Giới thiệu những nét riêng của bản thân 1. Chia sẻ với bạn về sở thích của em. 2. Giới thiệu về sở thích của em qua hành động. (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. Hướng dẫn:

Học sinh chia sẻ với các bạn sở thích của mình.

Ví dụ:

+ Tớ thích chơi thể thao.

+ Tớ thích nấu ăn.

+ Tớ thích ngồi hàng giờ đồng hồ để giải bài toán khó.

+ Tớ thích ca hát và múa.

2. Hướng dẫn:

Với mỗi sở thích khác nhau các em sẽ có những hành động miêu tả khác nhau. Chú ý hành động đơn giản, gần gũi với sở thích của em để các bạn có thể dễ dàng đoán.

Ví dụ sở thích của em là chơi đá bóng, em có thể miêu tả hành động đang sút quả bóng vào gôn; sở thích của em là ca hát, em hãy miêu tả bản thân đang cầm micro và say mê hát…

 

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK