Trao gửi yêu thương 1. Viết lời nhắn nhủ yêu thương của em đến bạn, người được giúp đỡ. 2. Tập hợp và đóng gói quà tặng. 3. Gửi quà tặng đến ban tổ chức.

Câu hỏi :

Trao gửi yêu thương

1. Viết lời nhắn nhủ yêu thương của em đến bạn, người được giúp đỡ.

2. Tập hợp và đóng gói quà tặng.

3. Gửi quà tặng đến ban tổ chức.

Trao gửi yêu thương 1. Viết lời nhắn nhủ yêu thương của em đến bạn, người được giúp đỡ. 2. Tập hợp và đóng gói quà tặng. 3. Gửi quà tặng đến ban tổ chức. (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn:

1. Học sinh gửi gắm những lời nhắn nhủ yêu thương, ấm áp vào những tấm thiệp, bức thư để gửi tặng những người bạn, người gặp khó khăn mà các em đang giúp đỡ. Ví dụ:

+ Chúc bạn luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

+ Chúc bạn mau khỏi bệnh để đến trường học cùng chúng tớ nhé.

+ Nụ cười của cậu rất đẹp, hãy cười thật nhiều lên nhé!

2. Các bạn cán bộ lớp tập hợp các bạn học sinh trong lớp để cùng nhau đóng gói quà tặng.

3. Một vài bạn học sinh sẽ đại diện mang các hộp quà tặng đến gửi ban tổ chức để trao cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK