Viết thư xin tài trợ 1. Xác định mục tiêu viết thư. 2. Chọn người, tổ chức mà em muốn xin tài trợ. 3. Viết bức thư xin tài trợ.

Câu hỏi :

Viết thư xin tài trợ

1. Xác định mục tiêu viết thư.

2. Chọn người, tổ chức mà em muốn xin tài trợ.

3. Viết bức thư xin tài trợ.

Viết thư xin tài trợ 1. Xác định mục tiêu viết thư. 2. Chọn người, tổ chức mà em muốn xin tài trợ. 3. Viết bức thư xin tài trợ. (ảnh 1)
Viết thư xin tài trợ 1. Xác định mục tiêu viết thư. 2. Chọn người, tổ chức mà em muốn xin tài trợ. 3. Viết bức thư xin tài trợ. (ảnh 2)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn:

Học sinh đọc gợi ý viết thư, lời văn ngắn gọn, dễ hiểu, trong sáng, đầy đủ nội dung.

Em có thể tham khảo nội dung thư sau đây:

Kính gửi bác Hội trưởng Hội phụ huynh lớp 3A.

Cháu chào bác, dạo này bác có khỏe không ạ? Vì tình hình dịch bệnh nên lâu rồi cháu không được gặp bác.

Thưa bác, cháu là Hoàng Linh Nga, lớp trưởng lớp 3A, cháu viết thư này để giới thiệu chương trình “Ngày hội vẽ cho bệnh nhi” của lớp cháu dành cho các bạn bệnh nhi tại bệnh viện huyện. Chúng cháu đã lên kế hoạch rất kĩ về chương trình tình nguyện lần này nhưng lớp cháu vẫn chưa thể mua được các đồ dùng cần thiết vì thiếu kinh phí hoạt động.

Chúng cháu vô cùng mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ quỹ phụ huynh lớp để chương trình của chúng cháu diễn ra thành công, mang đến nhiều niềm vui có ích cho các bạn bệnh nhi.

Cháu xin trân trọng cảm ơn bác! Cháu chúc bác thật nhiều sức khỏe!

                                                                   Cháu

                                                                                      Hoàng Linh Nga

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK