Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm 1. Ghi nhớ những điều thầy, cô giáo hướng dẫn về nội dung tranh hoặc ảnh cần sưu tầm. 2. Trao đổi về những nguồn tranh...

Câu hỏi :

Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm

1. Ghi nhớ những điều thầy, cô giáo hướng dẫn về nội dung tranh hoặc ảnh cần sưu tầm.

2. Trao đổi về những nguồn tranh hoặc ảnh em có thể sưu tầm.

Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm 1. Ghi nhớ những điều thầy, cô giáo hướng dẫn về nội dung  tranh hoặc ảnh cần sưu tầm. 2. Trao đổi về những nguồn tranh hoặc ảnh em có thể sưu tầm.  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn:

1. Học sinh ghi chép lại những điều thầy cô giáo hướng dẫn về nội dung tranh ảnh cần sưu tầm để phục vụ cho tiết học như: ảnh về thực phẩm sạch, thực phẩm bẩn, về cách bảo quản thực phẩm, tranh ảnh về các cách bảo đảm an toàn khi sử dụng thực phẩm…

2. Học sinh cùng trao đổi về nguồn tranh ảnh em có thể sưu tầm như: sách báo, tạp chí, tự vẽ…

 

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK