Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống 1. Thảo luận với bạn những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống.

Câu hỏi :

Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống

1. Thảo luận với bạn những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống.

Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống 1. Thảo luận với bạn những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống. (ảnh 1)

2. Chia sẻ với bạn những việc em đã làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. Hướng dẫn:

Học sinh chia nhóm thảo luận về những việc em biết hoặc đã làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống: rửa tay trước khi ăn, thực phẩm sau khi chế biến thì dùng ngay, bảo quản thực phẩm đúng cách, ăn đồ ăn được nấu chín, đun sôi…

2. Hướng dẫn:

Các em chia sẻ với bạn bè và thầy cô giáo những việc em đã thực hiện để đảm bảo an toàn trong ăn uống: vệ sinh tay với xà phòng trước khi ăn, ăn xong cất thức ăn vào hộp vào bảo quản trong tủ lạnh, ăn chín uống sôi…

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK