- Tìm hiểu về người khuyết tật để có sự đồng cảm với họ - Học cách giao tiếp và ứng xử với người khuyết tật - Lựa chọn những việc có thể làm để giúp đó người khuyết tật mà em biết

Câu hỏi :

- Tìm hiểu về người khuyết tật để có sự đồng cảm với họ

- Học cách giao tiếp và ứng xử với người khuyết tật

- Lựa chọn những việc có thể làm để giúp đó người khuyết tật mà em biết

- Tìm hiểu về người khuyết tật để có sự đồng cảm với họ - Học cách giao tiếp và ứng xử với người khuyết tật  - Lựa chọn những việc có thể làm để giúp đó người khuyết tật mà em biết  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Người khuyết tật là là người có một hoặc nhiều khiếm khuyết về thể chất hoặc tinh thần mà vì thế gây ra suy giảm đáng kể và lâu dài đến khả năng thực hiện công việc hằng ngày. Do sinh ra đã không được lành lặn như bao người nên em cần cảm thông và giúp đỡ họ.

- Học cách giao tiếp và ứng xử với họ: giúp đỡ họ khi họ qua đường, khi họ lên xe công cộng, luôn tôn trọng họ…

- Những việc làm có thể làm để giúp đỡ người khuyết tật là: mua ủng hộ các sản phẩm chính tay họ gia công, nói năng và hành xử tôn trọng với họ, cổ vũ động viên họ …

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK