- Xem hoặc nghe một đoạn tin tức về vùng mới xảy ra thiên tai, dịch bệnh ở nước ta. - Thảo luận về sự thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt của các bạn học sinh vùng thiên tai, dịc...

Câu hỏi :

- Xem hoặc nghe một đoạn tin tức về vùng mới xảy ra thiên tai, dịch bệnh ở nước ta.

- Thảo luận về sự thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt của các bạn học sinh vùng thiên tai, dịch bệnh.
- Xem hoặc nghe một đoạn tin tức về vùng mới xảy ra thiên tai, dịch bệnh ở nước ta. - Thảo luận về sự thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt của các bạn học sinh vùng thiên tai, dịch bệnh. (ảnh 1)
 

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Em xem một đoạn tin tức về mưa lũ ở miền Trung nước ta

- Các bạn nhỏ thường phải rời nhà đi cùng gia đình di chuyển tới những nơi an toàn tránh lũ. Trong những ngày đó, bữa cơm cũng không được ấm bụng, ngủ cũng không ngon. Không những vậy, việc học tập ở trường của các bạn cũng bị gián đoạn. Các bạn ở vùng lũ gặp nhiều khó khăn mà em cảm thấy họ rất đáng thương.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK