- Mỗi nhóm lựa chọn làm một cẩm nang theo gợi ý: - Nêu các nguyên tắc giữ vệ sinh dựa trên những điều em quan sát và tìm hiểu được về việc ăn uống ngoài hàng quán. - Trưng bày cẩm...

Câu hỏi :

- Mỗi nhóm lựa chọn làm một cẩm nang theo gợi ý:

- Mỗi nhóm lựa chọn làm một cẩm nang theo gợi ý: - Nêu các nguyên tắc giữ vệ sinh dựa trên những điều em quan sát và tìm hiểu được về việc ăn uống ngoài hàng quán. - Trưng bày cẩm nang của nhóm mình và nhận xét về cẩm nang của các nhóm khác. (ảnh 1)

- Nêu các nguyên tắc giữ vệ sinh dựa trên những điều em quan sát và tìm hiểu được về việc ăn uống ngoài hàng quán.

- Trưng bày cẩm nang của nhóm mình và nhận xét về cẩm nang của các nhóm khác.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Nguyên tắc giữ vệ sinh khi ăn ngoài hàng: Không nên ăn ở nhà hàng có giá thành quá rẻ, nên ăn ở cửa hàng uy tín. Trước khi ăn lau bát đũa thật sạch sẽ

- Nguyên tắc giữ vệ sinh khi uống nước trong quán: lau cốc, nếu thấy có mùi vị lạ không nên uống tiếp…

- Cách đánh giá độ sạch sẽ của quán: Nhìn sàn nhà xem có sạch không, bát đũa còn sạch mới không, …

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK