Phân công vai diễn cho các bạn trong nhóm. - “Bác sĩ” khám bệnh cho các con vật, tìm hiểu nguyên nhân và dặn dò cách ứng xử trong khi ăn để tránh các tình huống nguy hiểm.

Câu hỏi :

- Phân công vai diễn cho các bạn trong nhóm.

- “Bác sĩ” khám bệnh cho các con vật, tìm hiểu nguyên nhân và dặn dò cách ứng xử trong khi ăn để tránh các tình huống nguy hiểm.

- "Các con vật" (hươu cao cổ, thỏ, khỉ, ...) kêu đau bụng, bị hóc, buồn nôn, ...

- “Y tá" ghi lại những lời dặn dò của bác sĩ" và trình bày trước lớp.

Phân công vai diễn cho các bạn trong nhóm.  - “Bác sĩ” khám bệnh cho các con vật, tìm hiểu nguyên nhân và dặn dò cách ứng xử trong khi ăn để tránh các tình huống nguy hiểm. (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Phân công vai diễn cho các bạn trong nhóm vào các vai: Bác sĩ, các con vật (hươu cao cổ, khỉ, thỏ), y tá

- “Bác sĩ” sẽ khám bệnh cho các con vật, tìm hiểu nguyên nhân và dặn dò cách ứng xử trong khi ăn để tránh các tình huống nguy hiểm là do hươu cao cổ ăn phải cỏ vừa bị phun thuốc trừ sâu nên đau bụng, Khỉ ăn phải quả chứa hột nên bị hóc, thỏ ăn phải củ mốc nên bị buồn nôn…

- "Các con vật" (hươu cao cổ, thỏ, khỉ, ...) kêu đau bụng, bị hóc, buồn nôn,..

- “Y tá" ghi lại những lời dặn dò của bác sĩ và trình bày trước lớp

Lời dặn dò của bác sĩ là Hươu cao cổ nên ăn lá cây ở trên cao thay vì ăn cỏ, khỉ khi ăn nên bóc bỏ hạt rồi mới cho vào miệng, thỏ không nên ăn những củ rau mà có những vệt mốc xanh, trắng…

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK