Viết một là thư (hoặc làm một bưu thiếp 3D) để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với một thành viên trong gia đình.

Câu hỏi :

- Viết một là thư (hoặc làm một bưu thiếp 3D) để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với một thành viên trong gia đình.

- Góp và trang trí phong bì, điển tên người gửi – người nhận đúng cách.

- Chia sẻ với ban về ý tưởng trao thư, bưu thiếp đến người thân sao cho bất ngờ thú vị.

Viết một là thư (hoặc làm một bưu thiếp 3D) để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với một thành viên trong gia đình. (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Viết một bức thư để bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với họ và ở cuối không quên chúc họ nhiều sức khỏe và luôn tươi cười, hạnh phúc. Ví dụ như sau:

Gửi mẹ yêu của con. Con được lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố mẹ để giờ đã lớn khôn. Con biết dù có làm gì thì cũng chưa chắc đã trả hết được công ơn của mẹ. Giờ đây con chỉ có thể học thật giỏi, thật nghe lời để mẹ không còn thấy phiền lòng. Con chúc mẹ luôn hạnh phúc và rạng rỡ.

Yêu mẹ nhiều!!!

Con: …

- Bưu thiếp 3D dạng như sau:

Viết một là thư (hoặc làm một bưu thiếp 3D) để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với một thành viên trong gia đình. (ảnh 2)
Viết một là thư (hoặc làm một bưu thiếp 3D) để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với một thành viên trong gia đình. (ảnh 3)
Viết một là thư (hoặc làm một bưu thiếp 3D) để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với một thành viên trong gia đình. (ảnh 4)

- Góp và trang trí phong bì, điển tên người gửi – người nhận đúng cách.

- Chia sẻ với bạn về ý tưởng trao thư, bưu thiếp đến người thân sao cho bất ngờ thú vị.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK