Chia sẻ về việc em làm hàng ngày để chăm sóc ngôi nhà của mình - Kể những công việc em làm và cách thực hiện - Chia sẻ cảm xúc của em khi làm các công việc đó

Câu hỏi :

Chia sẻ về việc em làm hàng ngày để chăm sóc ngôi nhà của mình

- Kể những công việc em làm và cách thực hiện

- Chia sẻ cảm xúc của em khi làm các công việc đó

Chia sẻ về việc em làm hàng ngày để chăm sóc ngôi nhà của mình - Kể những công việc em làm và cách thực hiện - Chia sẻ cảm xúc của em khi làm các công việc đó (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Những công việc em làm là phơi quần áo, nấu ăn, cắm hoa, dọn vườn, quét dọn nhà cửa, thu quần áo vào trong nhà, gấp quần áo, gấp chăn màn…

Cách thực hiện việc lau nhà là giặt chổi vào dung dịch nước lau nhà để làm ẩm sau đó lau theo các đường để tránh bị sót.

Cách thực hiện việc gấp chăn là em duỗi chăn cho thẳng người rồi gập đôi chăn lại sau đó gập tiếp sao cho vừa nhỏ và gọn gàng

- Cảm xúc của em khi làm các công việc đó: tuy rằng làm xong khá mệt nhưng nhìn lại thành quả mình vừa làm được, em thấy rất hài lòng và mĩ mãn. Những hành động tuy nhỏ nhưng góp phần vào xây dựng tổ ấm của em.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK