- Kể về tình huống gây ra sự bất đồng giữa em và một người bạn. - Nêu những việc em đã làm để hoà giải với bạn và kết quả. - Đưa ra lời khuyên cho bạn

Câu hỏi :

- Kể về tình huống gây ra sự bất đồng giữa em và một người bạn.

- Nêu những việc em đã làm để hoà giải với bạn và kết quả.

- Đưa ra lời khuyên cho bạn

- Kể về tình huống gây ra sự bất đồng giữa em và một người bạn. - Nêu những việc em đã làm để hoà giải với bạn và kết quả. - Đưa ra lời khuyên cho bạn (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Em sẽ kể về lần bất đồng là em và bạn dự định đi chơi vào cuối tuần. Ý kiến của em là đi uống nước, nhưng bạn lại muốn đi ăn kem. Em nói rằng kem ăn vào mùa đông sẽ bị viêm họng. Còn bạn lại bảo ở nhà bạn đã uống rất nhiều loại nước khác nhau rồi. Chỉ vậy thôi nhưng tranh cãi đã nổ ra. Vậy nên em lại quay sang thuyết phục và khuyên nhủ bạn là tới nơi mà cả hai đứa đều thích đó là trung tâm thương mại. Vậy là bạn gật đầu và hai đứ lại vui vẻ và có một cuối tuần hết sức ý nghĩa.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK