- Quan sát tranh và thảo luận tình huống sau: - Đóng vai xử lí tình huống

Câu hỏi :

- Quan sát tranh và thảo luận tình huống sau:

- Quan sát tranh và thảo luận tình huống sau: - Đóng vai xử lí tình huống (ảnh 1)

- Đóng vai xử lí tình huống

- Chia sẻ điều em học được sau khi đóng vai xử lí tình huống.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Quan sát tranh và thảo luận về tình huống:

Trong khi giáo viên đang giới thiệu cho các bạn về cây đa thì một em học sinh đã vẽ bậy lên bức tượng. Đây là hành động không nên vì sẽ hủy hoại những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, cảnh đẹp quê hương. Làm xấu đi hình cảnh của cảnh đẹp, hình ảnh quê hương, thể hiện bản thân là người thiếu giáo dục. Vì vậy trong trường hợp này, bạn học sinh không nên vẽ bậy.

- Các em đóng vai xử lí tình huống.

Ví dụ: Em sẽ nhắc nhở bạn nam không nên vẽ bậy lên đồ vật. giải thích cho bạn hiểu về việc bảo vệ các cảnh đẹp quê hương. Nếu bạn vẫn vẽ bậy thì em sẽ báo cho cô để có hướng xử lý hợp lý và cấp bách nhất.

- Chia sẻ điều học được sau khi đóng vai xử lí tình huống: Không nên có những hành động phá hoại, làm xấu hình ảnh quê hương mà phải chung tay bảo vệ cảnh đẹp quê hương.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK