Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Tập làm văn Em muốn thuyết phục anh tặng thiết...

Tập làm văn Em muốn thuyết phục anh tặng thiết bị điện tử cũ và ko dùng tới cho 1 bạn trong lớp em làm phương tiện học trực tuyến

Câu hỏi :

Tập làm văn Em muốn thuyết phục anh tặng thiết bị điện tử cũ và ko dùng tới cho 1 bạn trong lớp em làm phương tiện học trực tuyến

Lời giải 1 :

Trong thời đại dịch covid thế này,có rất nhiều bạn đang gặp khó khăn về thiết bị học tập.Đương nhiên,những bạn học sinh thành phố cũng không gặp khó khăn gì nhiều nhưng đối với những bạn học sinh nông thôn thì việc học tập cũng đang gặp rất nhiều khó khăn.Anh chị biết không,chỉ một số ít những bạn học sinh nông thôn có thiết bị học tập.Cho nên hôm nay,nếu anh chị có nhu cầu tặng thiết bị điện tử cũ không dùng cho một bạn lớp em đang gặp khó khăn về thiết bị học tập.Em cảm ơn anh chị rất nhiều.

No copy

Mong mod không xoá ạ

Xin trả lời hay nhất ạ 

Thảo luận

-- ờm còn gì nữa ko?
-- ko học đây
-- um pp nha
-- ava đẹp đấy
-- ờm
-- -_-
-- ông kia sao thế
-- thấy kiiru thái độ

Lời giải 2 :

Anh chị có thể thấy bây giờ đang trong thời điểm dịch COVIC - 19. Nên có rất nhiều người khó khăn trong mùa dịch không có tiền trang trải cuộc sống cho bản thân cho gia đình, có khi thất nghiệp. Trong lớp em hiện có một bạn thuộc hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Đến việc ăn cũng phải chạy từng bữa nên không có nhu cầu để mua thiết bị học trực tuyến trong mùa dịch. Hôm nay, em thay mặt bạn ấy xin anh chị thiết bị điện tử không dùng đến nhưng vẫn còn sử dụng được, để bạn có thể học kịp chương trình. Nếu anh chị có nhu cầu, thì em mong anh chị sẽ đóng góp. 

- Nếu anh chị có nhu cầu thì sẽ đóng góp.

- Dạ, em cảm ơn anh chị rất nhiều.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK