Trang chủ Sinh Học Lớp 11 Nếu như con thằn lằn bóng có cơ chế tự...

Nếu như con thằn lằn bóng có cơ chế tự mọc lại đuôi sau khi đứt thì lúc nó đói nó ăn đuôi mình rồi để nó tự mọc lại vậy nó có cảm thấy no không ????

Câu hỏi :

Nếu như con thằn lằn bóng có cơ chế tự mọc lại đuôi sau khi đứt thì lúc nó đói nó ăn đuôi mình rồi để nó tự mọc lại vậy nó có cảm thấy no không ????

Lời giải 1 :

Đáp án:

Suy ra: Không no nha bạn.

Giải thích các bước giải: Vì thằn lằn luôn cảm thấy đói vì các con mồi rất nhỏ không lấp đầy chiếc bụng của nó nên thằn lằn phải săn mồi liên tục

Thảo luận

-- Dạ dày của thằn lằn khá nhỏ đấy

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Không 

Giải thích các bước giải:

 Thằn lằn có một dạ dày rất nhỏ, chúng thường xuyên săn bắt những côn trùng nhỏ để ăn. Việc để bị đứt đuôi rồi tự ăn đuôi khiến thằn lằn không thể no được.

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK