Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Giúp em bài văn này ik câu hỏi 3017984 -...

Giúp em bài văn này ik câu hỏi 3017984 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Giúp em bài văn này ik

image

Lời giải 1 :

Huế, ngày 18 tháng 11 năm 2021

Bạn Nhi thân mến

Kể từ ngày cậu chuyển đi, chúng mình không còn được gặp nhau nữa.Hôm nay, nhân dịp sinh nhật cậu, tớ cầm bút viết lá thư này gửi cho cậu để thăm hỏi và chúc mừng sinh nhật cậu. Dạo này cậu có khoẻ không? Gia đình cậu vẫn ổn chứ? Trên lớp cậu có tích cực giơ tay phát biểu không? Tuần trước, cậu có được con mười nào không? Hôm nay là sinh nhật cậu, tớ đoán là cậu rất vui. Bố mẹ có đưa cậu đi đâu không? Sinh nhật lần này mọi người tặng cậu quà gì? Tớ chúc cậu luôn học giỏi, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Thôi thư đã dài, tớ xin dừng bút tại đây.

Chúng mình cùng cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng bố mẹ nhé! Mong nhận được thư cậu.

    Bạn thân  

Hồ Bảo Ngọc

Thảo luận

Lời giải 2 :

      Bạn Yến thân mến! *tên mình nhe UwU*

Hôm nay là ngày sinh nhật bạn đúng không? Tuy bạn đã chuyển trường khá lâu rồi nhưng mình vẫn còn nhớ ngày sinh nhật bạn.Bạn và gia đình bạn có khỏe không ?Bạn học tập như thế nào?Sang trường đó đã kết bạn với những người bạn mới chưa ? Còn mình và gia đình thì vẫn khỏe.Mọi thứ vẫn như cũ nhưng mà mình đã cao hơn rồi đấy.Các bạn nhớ cậu lắm đấy.À mà bây giờ mình cũng bận rồi,k có thời gian để viết thêm nữa.Chúc bạn có một sinh nhật vui vẻ,hạnh phúc bên gia đình.Chúc bạn học thật tốt,ngày càng xinh đẹp nhé.

                                                                                          Kí và ghi họ tên

Xin 5* và ctlhn

#Study well<3

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK