Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Tả điện thoaoj di động của chị gái ko coppy...

Tả điện thoaoj di động của chị gái ko coppy nha. câu hỏi 3018429 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Tả điện thoaoj di động của chị gái ko coppy nha.

Lời giải 1 :

Chị tôi có một chiếc điện thoại di động được bố mẹ tôi mua cho vào ngày sinh nhật thứ 13 của chị. Chiếc điện thoại có ốp lưng màu tím, có hình quả dâu tây và cái móc khóa hình quyển vở, bố mẹ gắn quyển vở như vậy vì mong chị lo học hành không vì chiếc điện thoại mà không học hành. Chị luôn mang đi học, chị khoe với các bạn chị mà tôi cũng thấy mê tít. Nó có 4 camera, mẫu mã nhìn rất sang trọng. Biết chị không cho đụng vào điện thoại chị nên tôi cũng xin chị cho sờ một tí, hôm nay chị tốt quá, chị cho tôi mượn, máy lướt nhanh, tải xuống chỉ mất mấy giây thôi. Sạc pin chỉ mấy phút chưa đến 1 tiếng.  Nhúng xuống nước, nó cũng không sao cả. Ba mẹ nói nó chẳng sao khi nhúng nước đâu mà mạng nó mạnh lắm. Em luôn muốn chiếc điện thoại như chị!

ko copy

xin hay nhất!

image

Thảo luận

Lời giải 2 :

Chiếc điện thoại này chị gái em được bố mẹ tặng khi chị bước vào năm thứ nhất trường đại học. Cùng với niềm vui của một tân sinh viên, chị ấy đã có chiếc di động đầy mơ ước. 

Nó là điện thoại của hãng Nokia, màu đen bóng rất đẹp. Chiếc điện thoại hình chữ nhật, nằm gọn trong lòng bàn tay. Trên đầu, tên hãng điện thoại được ghi rõ nét và có phần sang trọng, Nó còn mới nên mình mẩy không một vết xước. Thân nó mỏng manh hệt như một nàng tiểu thư yểu điệu với những hạt đá nhỏ gắn trên bề mặt. Màn hình của nó khá rộng, phẳng và nhìn thích mắt. Mỗi khi chị bấm nút những hình ảnh chuyển động thật linh hoạt, nhẹ nhàng. Đặc biệt là những nút bấm nho nhỏ, nhiều màu sắc và sử dựng rất nhạy. Và để thêm phần duyên dáng, chị gái em còn đeo cho nó một cái dây chuông. Mỗi khi cầm lên, nó kêu lúc lắc rất vui tai. Cái điện thoại bé nhỏ nhưng cũng có các phụ kiện đi theo, nào máy sạc điện, nào tai nghe... Vì thế, phía đuôi máy có nhiều lỗ nhỏ để cắm những phụ kiện đó. Máy điện thoại này có nhiều chức năng lắm, em thích nhất là có thể nghe được ca nhạc. Thỉnh thoảng, lúc rảnh rỗi chị lại bật cho em nghe. Âm thanh nghe thật rõ, thật hay....

Em sẽ cố gắng học thật giỏi để có thể được 1 chiếc  điện thoại như chị gái em

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK