Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Nêu cảm nghĩ của bạn về Hai Bà Trưng bằng...

Nêu cảm nghĩ của bạn về Hai Bà Trưng bằng TA câu hỏi 3012194 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Nêu cảm nghĩ của bạn về Hai Bà Trưng bằng TA

Lời giải 1 :

2 Mrs. Trung is the legendary person in the story of Vietnam, the uprising fought with weak hands and feet with patriotism and the 2 women heroically sacrificed to protect the country of Vietnam. protect thousands of people in all regions.

ko copy

Thảo luận

-- Có chép mạng ko đó
-- ko
-- Okie

Lời giải 2 :

2 Mrs. Trung is the long history of Vietnam and their gratitude is remembered by Vietnamese people until now. They are national heroes born in the year 12 and died in the year 43. They are brave people who are not afraid of danger to save the country of Vietnam and live only 31 years old. Mrs. Trung Trac and Trung Nhi are heroes and will always be heroes in the hearts of the Vietnamese people!

Dịch:

2 bà Trưng là lịch sử lâu đời của Việt Nam và công ơn của họ được con người Việt Nam nhớ ơn đến tận bây giờ. Họ là những vị anh hùng dân tộc sinh vào năm 12 và mất năm 43. Họ là những con người dũng cảm, không sợ nguy hiểm mà cứu lấy đất nước Việt Nam và chỉ hưởng thọ 31 tuổi. Bà Trưng Trắc và Trưng Nhị là những vị anh hùng và sẽ luôn là anh hùng trong tim của người dân Việt Nam!

*Ko coppy, xin ctlhn và 5* ^^

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK