Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Kể về kì nghỉ hè của em (không quá ngắn...

Kể về kì nghỉ hè của em (không quá ngắn cx không quá dài và không chép mạng nha ) về Hạ Long bằng tiếng anh (các từ không quá lớp nhé cùng lắm là của lớp 6,7 l

Câu hỏi :

Kể về kì nghỉ hè của em (không quá ngắn cx không quá dài và không chép mạng nha ) về Hạ Long bằng tiếng anh (các từ không quá lớp nhé cùng lắm là của lớp 6,7 là đc rồi )

Lời giải 1 :

Mùa hè vừa rồi em được cùng bố mẹ đi nghỉ mát ở biển Sầm Sơn. Kỳ nghỉ hè đã để lại trong em biết bao nhiêu kỉ niệm êm đẹp mà em nghĩ mình không thể nào quên.

Trước chuyến đi, em đã chuẩn bị quần áo, đồ ăn uống, đồ dùng cá nhân và cho vào va ly một cách cẩn thận. Đúng 6 giờ sáng, cả gia đình em cùng lên ô tô và chuyến xe bắt đầu khởi hành. Khi ấy trời vẫn còn tờ mờ sáng mà xe càng chạy trời càng trở nên sáng rõ. Đi được khoảng 1/3 quãng đường thì xe dừng lại cho mọi người nghỉ ngơi ăn sáng. Đến gần giữa trưa, gia đình em cũng tới bãi biển Sầm Sơn. Lúc này ai nấy đều mệt mỏi sau một quãng đường dài nhưng trên gương mặt ai cũng đầy tươi vui vì cuối cùng cũng đã tới được biển. Sau khi cất dọn hành lý, gia đình em cùng cả đoàn nghỉ ngơi ăn trưa. Những bữa ăn ở biển lúc nào cũng có nhiều hải sản tươi ngon.

Buổi chiều em được bố mẹ cho ra biển. Biển Sầm Sơn đông nghịt người, nước biển trong xanh thật đẹp. Em cùng các bạn nhỏ khác trong đoàn cùng nhau ngồi xây những lâu đài cát trên bờ biển. Thỉnh thoảng, chúng em xuống biển cùng với bố mẹ mình chơi trò nhảy sóng. Nước biển mát lịm làm xua tan đi cái nóng bức của mùa hè.

Những ngày ở biền Sầm Sơn, em được bố mẹ cho đi tham quan nhiều nơi. Ở đây có nhiều cảnh đẹp, vừa có biển, vừa có núi vô cùng kì thú. Em được bố mẹ cho cưỡi ngựa chụp ảnh, mặc những bộ trang phục của thiếu nhi dân tộc. Vậy là em đã có những bức ảnh tuyệt đẹp để làm kỉ niệm về chuyến đi này.

Bố mẹ nói nếu sang năm em học giỏi bố mẹ sẽ lại cho em đi du lịch ở những địa điểm đẹp. Em thật mong chờ đến kì nghỉ hè sang năm vì vậy mà em đã hứa với bố mẹ sẽ học tập thật chăm chỉ.

Thảo luận

Lời giải 2 :

-KÌ nghỉ hè vừa qua em thấy dất trán vìa ảnh hưởng của covid ko được đi đâu sa và các cửa hàng các khu du lịch cũng phải đóng hết nhưng qua đây làm cho em một lòng dũng mãnh ko nghại khó khăn và em xẽ cùng cả nước vượt qua đại dịch lày và không ai phải chết và qua đợt dịch lày em thấy sự yêu nước của nhân ta các y bác sĩ sẵn sàng vào tâm dịch để cứa nghười dân dù cho phải mặc bộ đồ bảo hộ kín mít nóng lực nhưng qua đây em thấy các y bác sĩ có nột lòng yêu nước mãnh liệt và liềm tự hào dân tộc nghoài các y bác sĩ da các nghười dân VN còn có dất nhiều việc tốt như tạo da các lễ hội tình thương và công hiến một số tiền nho nhỏ cho nhà nước không chỉ các nghười lớn mà còn các em nhỏ cũng tự vẽ tranh sơn mài và mang đi bán và dùng số tiền đó đóng vào quỹ bảo hộ nhà nước va đây em thấy tình dân tộc VN thắm thiết và em muốn nhân dân ta xẽ dữ mãi bản sắc dân tộc này.

$$-super idol:nguyenhoangduong-$$

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK