Trang chủ Tin Học Lớp 9 5☆ + 1cảm ơn♡ + câu trả lời hay nhất...

5☆ + 1cảm ơn♡ + câu trả lời hay nhất ¡CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU! câu hỏi 418002 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

5☆ + 1cảm ơn♡ + câu trả lời hay nhất ¡CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU!

image

Lời giải 1 :

Máy tính là một công cụ hiện đại giúp cuộc sống trở nên rất dễ dàng và đơn giản. Nó có khả năng hoàn thành nhiều hơn một nhiệm vụ trong thời gian nhỏ. Nó có thể làm việc của nhiều người một mình trong thời gian ngắn hơn. Nó là tiện ích của hiệu quả cao nhất. Máy tính đầu tiên là một máy tính cơ học được tạo ra bởi Charles Babbage. Một máy tính hoạt động thành công khi sử dụng phần cứng và phần mềm ứng dụng được cài đặt đầy đủ. Các phụ kiện khác của máy tính là bàn phím, chuột, máy in, CPU và UPS.

Dữ liệu chúng tôi đưa vào máy tính bằng thiết bị được gọi là dữ liệu đầu vào và thiết bị là thiết bị đầu vào và dữ liệu chúng tôi lấy bên ngoài bằng máy in hoặc thiết bị khác được gọi là dữ liệu đầu ra và thiết bị làm thiết bị đầu ra. Dữ liệu đầu vào được thay đổi thành thông tin có thể được lưu trữ và thay đổi bất cứ lúc nào. Máy tính là công cụ rất an toàn để lưu trữ dữ liệu đang được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi có thể mua sắm, thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn nước, trò chuyện video, nhắn tin, tin nhắn e-mail ở bất cứ đâu trên thế giới và rất nhiều hoạt động trực tuyến sử dụng internet.

Thảo luận

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK