Trang chủ Tin Học Lớp 9 $\text{Một số ứng dụng dùng để edit video }$ $\text{*...

$\text{Một số ứng dụng dùng để edit video }$ $\text{* Nhiều nhiều chút nha ! }$ câu hỏi 3358745 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

$\text{Một số ứng dụng dùng để edit video }$ $\text{* Nhiều nhiều chút nha ! }$

Lời giải 1 :

`⇒` Ứng dụng VSDC , Capcut , blender , shotcut , alight motion ,...

Xin hay nhất

no copy nhé ~!~

Thảo luận

Lời giải 2 :

* Với máy tính

- OpenShot (Dung lượng: 131,3 MB)

+ OpenShot là phần mềm edit video với các tính năng xử lý video chuyên nghiệp, cắt video, xóa nền, đảo ngược màu sắc,..

Blender (Dung lượng: 160,5 MB)

+ Blender là một trong những phần mềm render và khả năng thiết kế mô hình 3D sáng tạo nhất hiện nay, giúp bạn tạo những sản phẩm sử dụng trong lĩnh vực mỹ thuật, kỹ thuật, đồ họa

- VSDC (Dung lượng: 74,7 MB)

+ VSDC Free Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video cung cấp nhiều tính năng giúp bạn tùy biến cho bộ phim của mình để có được chất lượng và nội dung như ý muốn.

- Lightworks (Dung lượng: 67,4 MB)

+ Lightworks là phần mềm edit video với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn có nhiều công cụ trong việc điều chỉnh các thông số cho video, thêm nhạc nền,...

- HitFilm Express (Dung lượng: 399,3 MB)

+ Phần mềm làm phim miễn phí HitFilm Express hỗ trợ các bạn trong việc làm phim, tạo cũng như chỉnh sửa các video dễ dàng và hiệu quả 

- DaVinci Resolve (Dung lượng: 531 MB)

+ DaVinci Resolve hỗ trợ chỉnh sửa và cải thiện các video theo cách chuyên nghiệp, cung cấp bộ công cụ và môi trường phù hợp để chỉnh sửa video, hiệu chỉnh màu sắc,..

- Shotcut (Dung lượng: 71,6 MB)

+ Shotcut là một phần mềm chỉnh sửa video đa nền tảng và hoàn toàn miễn phí. Shotcut hỗ trợ hàng trăm định dạng âm thanh, video và codec

- Proshow Producer (59,8 MB)

+ ProShow Producer là phần mềm làm video giúp bạn kết hợp các hình ảnh cá nhân trong một video trình chiếu với nhạc nền sinh động và các hiệu ứng chuyển cảnh độc đáo.

........

* Với điện thoại

-  VivaVideo 

+ VivaVideo là một trong những trình chỉnh sửa video phổ biến nhất hiện nay, cho phép bạn ghép các bức ảnh thành một video câu chuyện thú vị hoặc quay video với các hiệu ứng độc đáo. VivaVideo có đầy đủ các công cụ chỉnh sửa cơ bản như cắt, ghép, thêm hình, nhạc, nhãn dán và hiệu ứng màu sắc.

- iMovie

+ iMovie là trình chỉnh sửa video dành riêng cho điện thoại iPhone, máy tính chạy macOS được nhiều người tin dùng và sử dụng. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo nên những đoạn intro xịn xò 

Wevideo

+ Wevideo được xem là ứng dụng cắt ghép video online đơn giản và tiện lợi. Với Wevideo, bạn dễ dàng ghép nhiều đoạn video, chèn âm thanh, lồng tiếng,... tạo nên tác phẩm độc đáo mang dấu ấn riêng của mình.

- Splice

+ Splice cung cấp nhiều công cụ để giúp bạn tạo video, edit video thật dễ dàng, từ cắt ghép cho đến chèn nhạc, điều chỉnh tốc độ, hay thậm chí là tùy chọn tỷ lệ khung hình phù hợp.

- Quik

+ Quik là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí và độc đáo khi tự tìm ra những khoảnh khắc tuyệt vời trong video của bạn, sau đó thêm các điệu nhạc, bộ lọc màu sắc, hiệu ứng đẹp mắt để thêm sinh động.

-  Adobe Premiere Rush 

+ Adobe Premiere Rush là trình chỉnh sửa video từ nhà phát hành Adobe nổi tiếng, cho phép bạn tạo và chia sẻ các video chuyên nghiệp với các hiệu ứng, tạo những clip slowmotion (quay chậm) và lồng ghép nhạc vào video dễ dàng, nhanh chóng. Adobe Premiere Rush được phát triển trên đa nền tảng, đa thiết bị.

- KineMaster

+ KineMaster là ứng dụng biên tập video có đầy đủ tính năng cần thiết cho điện thoại của bạn. Bạn có thể trở thành nhà chỉnh sửa video điêu luyện khi có thể tạo ra nhiều lớp video, thêm hiệu ứng vào hình ảnh, bộ lọc màu sắc, nhãn dán, chế độ tua ngược video độc đáo,... Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ nhiều tỉ lệ khung hình và cho phép xuất video chất lượng 4K 2160p với 30 khung hình trên 1 giây.

- Capcut

+ CapCut là một ứng dụng hot hiện nay dùng để chỉnh sửa video miễn phí đơn giản, chuyên nghiệp bằng các công cụ hỗ trợ như thêm sticker động vào video đơn giản, chỉnh tốc độ phát lại nhanh hay chậm dễ dàng. Ngoài ra, CapCut còn giúp người dùng tùy chọn nhạc cho video cực kỳ nhanh chóng nữa nhé.

- Alight Motion

+ Alight Motion là một ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ và chuyên nghiệp, giúp bạn biến bất cứ video nào trong máy của mình trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Với giao diện được tổ chức tốt, chỉ trong vài phút, bạn có thể hoàn thành việc chỉnh sửa video theo bất kỳ cách nào mình muốn.

~ Gửi bạn ~

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK