Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 My last holiday Max I went on holiday with my...

My last holiday Max I went on holiday with my friends. The flight was fine, but it took two hours by bus to get to the hotel- I didn't enjoy that! The hote

Câu hỏi :

dịch khổ nói về Max

image

Lời giải 1 :

Kỳ nghỉ cuối cùng của tôi

A Max

Tôi đã đi nghỉ với bạn bè của mình. Chuyến bay vẫn ổn, nhưng phải mất hai giờ đi xe buýt để đến khách sạn- Tôi không thích điều đó!  Khách sạn ồn ào và nhân viên không thân thiện, nhưng điều đó không quan trọng vì chúng tôi đã dành toàn bộ thời gian trên bãi biển, cách đó một đoạn đi bộ ngắn.  Chúng tôi đã thử rất nhiều món ăn mới trong các nhà hàng trong thị trấn. Thật khó để ngủ với nhiệt độ cao như vậy, nhưng chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, và điều tuyệt vời nhất là chúng tôi hầu như không mất gì khi đến nơi!

Thảo luận

Lời giải 2 :

A. Max

Tôi đi du lịch cùng với người bạn của tôi. Chuyến bay ổn, nhưng nó mất 2 tiếng đi bằng xe buýt để ra đến khách sạn - Tôi k tận hưởng điều đó! Khách sạn thì ồn và nhân viên thì không thân thiện, nhưng nó k có vấn đề j bởi vì chúng tôi dùng toàn bộ thời gian ở bãi biển, một chuyến đi bộ ngắn. Chúng tôi thử rất nhiều món ăn trong nhà hàng trong thị trấn. Nó rất khó để ngủ với nhiệt độ cao như thế này, nhưng chúng tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời, và điều tuyệt nhất là, chúng tôi k tốn 1 cắc nào khi chúng tôi tới nơi!

Cho tui xin 5*, cảm ơn và hay nhất nhé

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK