Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 C Nikhil My family and I drove across the USA...

C Nikhil My family and I drove across the USA last year. We stayed in lots of different hotels. I don't know how much we spent because my parents paid. The

Câu hỏi :

dịch khổ nói về Nikhil

image

Lời giải 1 :

Nikhil My family and I drove across the USA last year. We stayed in lots of different hotels. I don't know how much we spent because my parents paid. There was a lot of driving, but my dad enjoyed that. The weather was fantastic, and I couldn't believe the differences in what people ate from place to place. It was good to be with the family because there was always someone to talk to or to do things with.

Dịch: Nikhil: Gia đình tôi và tôi đã lái xe qua Hoa Kỳ vào năm ngoái. Chúng tôi ở rất nhiều khách sạn khác nhau. Tôi không biết chúng tôi đã tiêu bao nhiêu vì bố mẹ tôi đã trả tiền. Phải lái xe rất nhiều, nhưng bố tôi rất thích điều đó. Thời tiết thật tuyệt vời, và tôi không thể tin được sự khác biệt về những gì mọi người ăn ở nơi này đến nơi khác. Thật tốt khi được ở bên gia đình, bởi vì luôn có ai đó để nói chuyện hoặc làm mọi việc cùng.

Thảo luận

-- cho mik câu trl hay nhất với nhé

Lời giải 2 :

Tiếng Anh

My family and I drove across the $USA$ last year. We stayed in lots of different hotels. I don't know how much we spent because my parents paid. There was a lot of driving, but my dad enjoyed that. The weather was fantastic, and I couldn't believe the differences in what people ate from place to place. It was good to be with the family, because there was always someone to talk to, or to do things with.

Tiếng Việt

Gia đình tôi và tôi đã lái xe qua Mĩ vào năm ngoái. Chúng tôi ở rất nhiều khách sạn khác nhau. Tôi không biết chúng tôi đã tiêu bao nhiêu vì bố mẹ tôi đã trả tiền. Có rất nhiều lái xe, nhưng bố tôi rất thích điều đó. Thời tiết thật tuyệt vời, và tôi không thể tin được sự khác biệt về những gì mọi người ăn ở nơi này đến nơi khác. Thật tốt khi được ở bên gia đình, bởi vì luôn có ai đó để nói chuyện hoặc làm mọi việc cùng.

$#BearChan$

$#Xin hay nhất$

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK