Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Viết ( từ 20-25 dòng) kể lại một sự cố...

Viết ( từ 20-25 dòng) kể lại một sự cố giao thông mà em biết và cách ứng xử của những người có mặt ở đó. Niêu suy nghĩ của em về cách ứng xử đó?

Câu hỏi :

Viết ( từ 20-25 dòng) kể lại một sự cố giao thông mà em biết và cách ứng xử của những người có mặt ở đó. Niêu suy nghĩ của em về cách ứng xử đó?

Lời giải 1 :

Vào buổi chiều năm ấy, em và bạn đi dạo công viên thì thấy một vụ sự cố giao thông. Là một cậu bé đi xe đạp không quan sát nên vô tình đam phải xe máy của một phụ nữ. Cậu bé và người phụ nữa không sao. Cậu bé bắt đầu run lên vì sợ cô ấy mắng và bắt đền. cậu liên tục xin lỗi người phụ nữ ấy, và sẽ đền bù cho cô. Qua đây em cảm thấy cậu bé ấy thật dũng cảm và có trắc nghiệm với việc làm của mình. Em rất ngưỡng mộ việc làm của cậu bé ấy, em cần học hỏi thêm về cậu ấy.

@Linhkhanh8191

Thảo luận

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK