Trang chủ Sinh Học Lớp 6 Phân biệt các đại diện:Trùng roi và trùng giày giúp...

Phân biệt các đại diện:Trùng roi và trùng giày giúp mik với!!! câu hỏi 58262 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Phân biệt các đại diện:Trùng roi và trùng giày giúp mik với!!!

Lời giải 1 :

Đáp án:

Giải thích các bước giải: Chung rồi dinh dưỡng bằng hai cách tự dưỡng và dì dượng hồ hết trao đổi qua màng tế bào bài tiết điều tiếng áp suất Thịnh thấu ngờ không báo có bóp sinh sản vô tính bằng cách phân đôi cơ thể theo chiều dọc tập đoàn chung roi còn nhiều tế bào bước đầu có sự phân hóa chức năng . Chung giày dinh dưỡng thức ăn Đến miệng đến hầu đến không bào tiêu hóa đến biến đổi em zim Chất thải được đưa đến không báo có bóp đến ra ngoài lỗ thoát ở thanh có thể chung vậy sinh sản là sinh sản vô tính bằng cách phân đôi cơ thể theo chiều ngang sinh sản hữu tính tiếp hợp

Thảo luận

-- Nếu có gì sai đừng trách nha

Lời giải 2 :

Đáp án: Trùng giày

Hình dạng:cơ thể hình khối ,không đối xứng giống chiếc giày

Cơ thể gồm 1 tế bào lông bơi xung quanh cơ thể

Di chuyển nhờ lông bơi

Trùng roi

Cơ thể hình lá dài đầu tù đuôi nhọn

Di chuyển roi xoáy vào nước

Giải thích các bước giải:

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK