Trang chủ Tin Học Lớp 9 Việc trao đổi thư giúp ích gì trong cuộc sống...

Việc trao đổi thư giúp ích gì trong cuộc sống chúng ta? câu hỏi 45898 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Việc trao đổi thư giúp ích gì trong cuộc sống chúng ta?

Lời giải 1 :

Trong kỷ nguyên công nghệ ngày nay, smartphone không chỉ ngày càng phổ biến mà còn mang đến cho con người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như: trao đổi thông tin, làm việc di động, giải trí mọi lúc mọi nơi... Điện thoại thực sự đã giúp thay đổi toàn diện cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên, bản thân chiếc điện thoại chẳng thể nào thay đổi cả thế giới mà là những gì nó làm được cho cuộc sống con người. Mời bạn đọc GenK hãy cùng nhìn lại những gì mà smartphone đã đem tới cho cuộc sống của chúng ta?

Thay đổi cách con người làm việc

Một minh chứng đơn giản cho việc smartphone đã thay đổi cuộc sống con người trong các cách làm việc đó là email. Ngày nay với sự trợ giúp của điện thoại di động, việc gửi và nhận email đã có thể được thực hiện mọi lúc mọi nơi. Từ đó, ngày càng ít người mang theo laptop khi cần phải di chuyển bởi smartphone có thể đảm nhiệm hầu hết công việc của máy tính và thậm chí trong nhiều trường hợp là tiện lợi hơn.

Một ví dụ khác là cách đây vài năm, phóng viên khi tác nghiệp phải luôn sẵn sàng giấy bút cùng máy ghi âm, giờ đây tất cả những gì họ cần mang theo chỉ là chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ đầy đủ những tính năng này. Ngoài chức năng ghi âm đã rất phổ biến, một vài smartphone thế hệ mới còn được trang bị bút cảm ứng và ứng dụng đặc biệt, giúp người dùng có cảm giác như đang viết trên giấy thật.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Liên lạc, hỏi thăm, viết luận (trang trọng) ,..

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK