Trang chủ Tin Học Lớp 9 cau truc cua 1 buc thu dien tu .cach tao...

cau truc cua 1 buc thu dien tu .cach tao chu ki va tra loi tu dong câu hỏi 54176 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

cau truc cua 1 buc thu dien tu .cach tao chu ki va tra loi tu dong

Lời giải 1 :

Cách tạo chữ ký :

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Gmail, click biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình -->Settings (Cài đặt)

Bước 2: Trong Tab General (cài đặt chung) , tìm đến mục Signature (Chữ ký), đánh dấu vào ô bên dưới của ô No Signature, nhập chữ kí gmail vào khung soạn thảo.

Bước 3: Sau khi đã tự tạo chữ ký gmail của mình nhấn vào Save change (Lưu thay đổi) ở cuối trang để lưu lại thiết lập

Trả lời tự động :

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản gmail của mình, chọn biểu tượng Cài đặt và chọn Cài đặt.

Bước 2: Trong phần Cài đặt, tại tab Chung các bạn kéo thanh cuộn phải xuống phần Tự động trả lời thư.

Bước 3: Các bạn chọn vào Bật tự động trả lời thư , các bạn có thể đặt ngày cho email trả lời tự động. Bạn có thể chọn thời điểm kết thúc bằng cách tích vào ô Ngày cuối cùng và chọn ngày kết thúc tính năng tự động trả lời thư các bạn muốn.

Tiếp theo các bạn nhập chủ đề và nội dung thư tự động trả lời trong phần Chủ đề, Thư. Vì đây là thư gửi chung cho tất cả những ai gửi thư đến nên các bạn cần nhập nội dung cho phù hợp.

Mặc định thư tự động trả lời được gửi đến tất cả những email gửi đến mail bạn, nếu các bạn chỉ muốn gửi thư tự động trả lời cho những email có trong danh bạ của bạn còn các email lạ không trả lời tự động thì các bạn nhấn chọn vào Chỉ gửi thư trả lời đến những người trong danh bạ của tôi . Sau khi hoàn tất các bạn nhấn Lưu thay đổi để lưu lại cài đặt.

Thảo luận

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK