Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 GIUP MINH VOI MOI NGUOI OI vIET DOAN VAN GIOI...

GIUP MINH VOI MOI NGUOI OI vIET DOAN VAN GIOI THIEU VE NGOI TRUONG CUa em [7-10DONG] câu hỏi 45311 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

GIUP MINH VOI MOI NGUOI OI vIET DOAN VAN GIOI THIEU VE NGOI TRUONG CUa em [7-10DONG]

Lời giải 1 :

Nơi đâu cũng cần phải có giáo dục tốt mà cần đến nó là phải có mái trường che chở phong ba bão táp cho chúng em học hành.Ngôi trường nằm cạnh con sông quanh năm bốn mùa chảy hiền hòa.Cánh cổng trường hiện lên trước mắt đối diện với con sông.Bước vào trường,sân trường rộng thênh thang cho các bạn học sinh thỏa sức vui chơi,giải trí,nào là :Nhảy dây,đá cầu,đá bóng,v..v...Bốn khối lớp cùng với khu giáo viên được xếp thành một hình chữ U.Mái ngói đỏ chót cộng với mùa hè có thêm hoa phượng lại càng làm môi trường thêm sinh động hơn.Trong các lớp,bàn ghế được xếp ngay ngắn gọn gàng.Em còn rất nhiều điều thú vị muốn nói về trường em cho thầy cô và các bạn nhưng thời gian không cho phép.Em mong là ngôi trường mười năm sau vẫn sẽ in sâu vào con tim em.

Nếu bài ko hay thì đừng có đánh dấu spam nha bn.

Thảo luận

-- DC NHA BBAANN
-- Milieu Surveys

Lời giải 2 :

Ngôi trường em đang học là trường trung học cơ sở Nguyễn Huệ. Ngôi trường có ba dãy phòng học hình chữ U, rộng rãi, thoáng mát. Rải rác khắp sân trường có những cây bàng xanh tươi, vừa che bóng mát vừa tạo mảng xanh cho ngôi trường. Dọc dãy hành lang có những hàng ghế đá để chúng em ngồi đọc sách, báo trong giờ ra chơi. Phía sau ngôi trường có khoảng sân rất rộng, để chúng em vui chơi thỏa thích. Em rất quý ngôi trường này và em xem nó như ngôi nhà thứ hai của mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK