Trang chủ Đạo đức Lớp 5 các bạn ơi các bạn làm bài4 thôi nhé nhanh...

các bạn ơi các bạn làm bài4 thôi nhé nhanh l÷n mình cần gấpb) Chi nhữmg người gần gũi em trong trương học. M: cô giáo (thấy giáo). No lại các kết quả quan sát

Câu hỏi :

các bạn ơi các bạn làm bài4 thôi nhé nhanh l÷n mình cần gấp

image

Lời giải 1 :

Bài làm:

   Mẹ em năm nay đã gần bước sang tuổi bốn mươi. Vóc người không cao lắm nhưng khá cân đối. Nổi bật nhất chính là mái tóc óng ả ngả màu đen óng, xỏa ngang vai. Khuôn mặt thon, tròn rất hợp vái mái tóc của mẹ. Đôi mắt đen láy, chứa đựng bao nỗi âu lo, buồn vui của mẹ. Sống mũi cao kèm với cặp lông mày đậm. Đôi bàn tay chai sạn vì làm lụng vất vả. Em thương mẹ nhiều lắm, em sẽ cố gắng học tốt để sau này có thể cho mẹ một cuộc sống đầy đủ.

`@``R``i``n`

Thảo luận

Lời giải 2 :

$#thienqunh795$

      Mẹ em năm nay đã gần 40 tuổi rồi. Thân hình mẹ thanh mảnh, gầy gò. Làn da mẹ ngăm ngăm đen, thể hiện sự nhanh nhẹn, hoạt bát của mẹ. Trên khuôn mặt trái xoan của mẹ, em thích nhất là đôi mắt. Đôi mắt mẹ đen, trông như biết nói, biết cười vậy. Mái tóc mẹ dài, đẹp, mượt mà và thơm mùi bồ kết. Em rất yêu mẹ, yêu cả vẻ bề ngoài lẫn tâm hồn bên trong của mẹ, vì mẹ là người tuyệt vời nhất trên cuộc đời. 

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK