Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 những mở bài hay nhất nghị luận về nghị lực...

những mở bài hay nhất nghị luận về nghị lực sống câu hỏi 28709 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

những mở bài hay nhất nghị luận về nghị lực sống

Lời giải 1 :

làm việc gì trong cuộc sống , mỗi con người chúng ta đều cần sự thiết yếu về nghị lực sống. Đó chính là nguồn cốt đưa ta đến sự thành công và tu luyện lòng can đảm ,ý chí dương cao. Cũng vì vậy mà nói đến nghị lực sống, tôi cũng có đủ sự tự tin cho chính mình để gặt hái thành công ước mơ với chính điều phi nghĩa về nghị lực quan trọng thế nào trong đời sống con người thì hôm nay tôi sẽ lí giải và dẫn chứng thành công điều đó!

Thảo luận

-- lên lớp 7 em học hỏi chị quá
-- em thấy vậy là đc rùi chị
-- em còn muốn nói gì nữa không??
-- chị à bài viết của chị bị lặp lại từ rồi
-- câu thứ nhất của chị chưa đc rõ nghĩa cho lắm
-- hình như mở bài này em thấy vẫn chưa okki với em đâu
-- tùy e thôi
-- yêu cầu cao quá k ai với tới dc

Lời giải 2 :

Có người đã từng nói: "Giữa lớp sỏi đá khô cằn cây hoa dại vẫn tốt lên và nở những chùm hoa thật đẹp". Vậy điều gì đã khiến cho cây hoa dại giữa một vùng sỏi đá khô cằn thiếu nước, thiếu chất dinh dưỡng ấy vẫn xanh tốt và hiến dâng cho đời những chùm hoa tuyệt đẹp? Đó chính là nhờ vào nghị lực sống, nó như một điểm tựa vững chắc giúp mỗi người chúng ta vượt qua khó khăn để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK