Trang chủ Tin Học Lớp 9 Câu hỏi tự luận: 1. Em hãy nêu một vài...

Câu hỏi tự luận: 1. Em hãy nêu một vài ứng dụng của Tin học (CNTT) trong xã hội hiện đại ngày nay? 2. Xã hội tin học hoá là gì? Vai trò của Tin học (CNTT)

Câu hỏi :

Giúp mình bài này với ạ Cảm ơn

image

Lời giải 1 :

1. Giải các bài toán khoa học kỹ thuật

Hỗ trợ việc quản lí

Tự động hoá và điều khiển

Truyền tin

Soạn thảo, in ấn, lưu trữ, văn phòng

Trí tuệ nhân tạo

Giáo dục

Giải trí.

2 hiểu là các hoạt động đều được hệ thống tin học hỗ trợ kiểm soát, theo dõi, những mạng máy tính kết nối các thông tin liên vùng, liên quốc gia trong xã hội tin học hóa. Thực tế tin học hóa là công việc đưa máy tính và tin học vào việc sử dụng trong xã hội tin học hóa những ứng dụng thực tế

Tin học được đóng vai trò là không thể thiếu đối với các hoạt động xã hội. Một bộ phận kinh tế mà quan trọng của xã hội tin học hóa là gì coi là nền kinh tế tri thức, ở đây một việc khai thác sự hiểu biết về mặt kinh tế thông qua tin học tạo ra những của cải vật chất.

Thảo luận

-- đợi tí mệt quá ghi ngắn gọn lắm lun rồi đó

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK