Trang chủ Tin Học Lớp 9 Bài 7: Đổi số Vào một buổi sáng, rất tình...

Bài 7: Đổi số Vào một buổi sáng, rất tình cờ Nam nhìn thấy một số nguyên dương N trên đường từ nhà đến trường. Vì Nam rất thích số 30 nên Nam muốn biến đổi số

Câu hỏi :

Bài 7: Đổi số Vào một buổi sáng, rất tình cờ Nam nhìn thấy một số nguyên dương N trên đường từ nhà đến trường. Vì Nam rất thích số 30 nên Nam muốn biến đổi số N thành số M có dạng là số lớn nhất và là bội của số 30 bằng cách thay đổi vị trí của các chữ số trong số N mà Nam nhìn thấy. Hãy trợ giúp Nam bằng cách viết một chương trình tìm số M (nếu nó tồn tại). Dữ liệu: Tệp DOISO.INP gồm 1 dòng duy nhất chứa số nguyên N, số N có tối đa là 105 chữ số. Kết quả: Đưa ra Tệp DOISO.OUT số M vừa tìm được. Nếu không tồn tại M thì in ra -1.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK