Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Reading 1 Peter and Nam go camping together. They are...

Reading 1 Peter and Nam go camping together. They are in the same tent. Peter is good at English, he speaks English very well. He likes Vietnamese but he d

Câu hỏi :

dịch giùm mình nhé cảm ơn

image

Lời giải 1 :

Peter và Nam đi cắm trại cùng nhau.Họ ở trong cùng một căn lều.peter giỏi tiếng anh,anh ấy nói tiếng anh rất tốt.anh ấy thích tiếng việt nhưng anh ấy không nói tiếng việt tốt.may mắn ,bạn của anh ấy là nam thường giúp anh nói tiếng việt . buổi sáng họ thức dậy rất sớm để tập thể dục . họ thường nói về quê,trường,bạn bè và gia đình. sau ngày cắm trại , peter đến thăm đất nước của nam . anh ấy nghĩ việt nam là một đất nước rất đẹp và con người việt nam rất thân thiện

Thảo luận

Lời giải 2 :

Peter and Nam go camping together. They are in the same tent. Peter is good at English, he speaks English very well. He likes Vietnamese but he doesn't speak Vietnamese well. Luckily, his friend Nam always helps him in speaking Vietamese.They get up early in the morning to do morning execises. They usually tell each others about hometown, school, friends and family. After camping, Peter will visit Nam's country. He thinks Viet nam is a very bealtiful Country and Vietnamese are very friendly.

`=>` Dịch :

Peter và Nam đi cắm trại cùng nhau. Họ ở trong cùng một căn lều. Peter rất giỏi tiếng Anh, anh ấy nói tiếng Anh rất tốt. Anh ấy thích tiếng Việt nhưng anh ấy nói tiếng Việt không tốt. May mắn thay, người bạn của anh Nam luôn giúp anh nói tiếng Việt và họ dậy sớm từ sáng để thực hiện các công việc buổi sáng. Họ thường kể cho nhau nghe về quê quán, trường học, bạn bè và gia đình. Sau khi cắm trại, Peter sẽ đến thăm đất nước của Nam. Anh ấy cho rằng Việt Nam là một đất nước rất tử tế và người Việt Nam rất thân thiện.

`1` Peter and Nam go camping together.

`=>` Trích: dòng đầu tiên 

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK