Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Dịch hộ mik nha!có 3 câu cho bn dịch đấy!...

Dịch hộ mik nha!có 3 câu cho bn dịch đấy! 1.She worked very hard even if she fell or fell, she tried to make money and now she is the president of one of the b

Câu hỏi :

Dịch hộ mik nha!có 3 câu cho bn dịch đấy! 1.She worked very hard even if she fell or fell, she tried to make money and now she is the president of one of the biggest companies in her city. 2. I have a family where they have the warmest love and my cousin is different than me... 3.I used to be an evil person, bullied my friends in class, and even when my mother punished me for pain or anything, I didn't correct my mistakes. One day I met an old lady walking on the street, seeing me as if she was hating someone. The old man asked: "Son, don't be angry and bully people anymore, if when you die, those sins will be carried over to the devil and you won't be able to go to heaven, so please correct your bad deeds. be a good person!".I listened to her words, I watched her go slowly and then slowly disappear, I have learned the most valuable lesson that good things have been done, no matter what difficulties will be rewarded. Chúc mn dịch và sẽ học được các từ Tiếng Anh mới nhé! 3: 3: ⊕

Lời giải 1 :

1. Cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ kể cả khi bị ngã hay bị ngã, cô ấy đã cố gắng kiếm tiền và hiện tại cô ấy là chủ tịch của một trong những công ty lớn nhất trong thành phố của cô ấy.

2. Tôi có một gia đình mà họ có tình yêu thương nồng ấm nhất và anh họ của tôi khác với tôi.

3. Em từng là một người xấu xa, hay bắt nạt bạn bè trong lớp, thậm chí bị mẹ phạt đau hay gì em cũng không sửa sai. Một hôm tôi gặp một bà già đang đi trên phố, nhìn thấy tôi như thể bà đang ghét một ai đó. Ông lão hỏi: “Con ơi, con đừng giận mà ức hiếp người ta nữa, nếu khi con chết đi, những tội lỗi đó sẽ chuyển sang cho ma quỷ và con không được lên thiên đàng, con hãy sửa chữa những việc làm xấu của con. "Làm người tốt!". Tôi nghe lời cô ấy, tôi nhìn cô ấy đi từ từ rồi từ từ biến mất, tôi đã rút ra được bài học quý giá nhất là làm việc tốt thì dù khó khăn thế nào cũng sẽ được đền đáp.

Thảo luận

Lời giải 2 :

1. Cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ kể cả khi bị trượt ngã, cô ấy cố gắng kiếm tiền và hiện tại cô ấy là chủ tịch của một trong những công ty lớn nhất trong thành phố của cô ấy.

2. Tôi có một gia đình mà họ có tình yêu thương nồng ấm nhất và người anh họ của tôi khác với tôi ...

3.Tôi từng là một người xấu xa, hay bắt nạt bạn bè trong lớp, thậm chí bị mẹ phạt vì đau hay bất cứ điều gì, tôi cũng không sửa chữa lỗi lầm của mình. Một hôm tôi gặp một bà già đang đi trên phố, nhìn thấy tôi như thể bà đang ghét một ai đó. Ông lão hỏi: “Con ơi, con đừng giận mà ức hiếp người ta nữa, nếu khi con chết đi, những tội lỗi đó sẽ chuyển sang cho ma quỷ và con không được lên thiên đàng, con hãy sửa chữa những việc làm xấu của con. "Làm người tốt!". Tôi nghe lời từ ngữ của cô ấy, tôi nhìn cô ấy đi từ từ rồi biến mất, tôi đã rút ra được bài học quý giá nhất là làm việc tốt thì dù khó khăn thế nào cũng sẽ được đền đáp.

NL: Thanks tus nhiều nha vì mình học được nhiều từ hay lém

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK