Trang chủ Đạo đức Lớp 3 nối sống ở nông thôn với thành phố chỗ nào...

nối sống ở nông thôn với thành phố chỗ nào tốt hơn câu hỏi 4178423 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

nối sống ở nông thôn với thành phố chỗ nào tốt hơn

Lời giải 1 :

Theo mình hai nơi nông thôn và thành phố thì nông thôn tốt hơn.
     Vì ở thành phố có những đồ hiện đại, tiện lợi hơn nhưng vì có quá nhiều nhà máy , xe cộ thải ra khí độc nên làm gây ô nhiễm mỗi trường . Mỗi đêm khi ngủ sẽ có nhiều tiếng xe cộ đi lại làm cho khó ngủ.
    Còn ở nông thôn dù ko có những đồ hiện đại, tiện lợi nhưng rất trong lành, vui vẻ và yên bình. Ở đó còn gợi lại cho mình những kí ức tuổi thơ nên theo mình nông thôn tốt hơn.
                        Chúc bạn mạnh khỏe !
#Huy#

Thảo luận

-- cảm on bn

Lời giải 2 :

⇒  Sống ở nông thôn mang lại không gian thoáng đãng hơn, môi trường không ô nhiễm, thực phẩm sạch và cuộc sống lành mạnh.

⇒ Thành phố là một cộng đồng gồm một số lượng lớn người định cư, có rất nhiều ưu điểm và nhược điểm. Không có quy tắc chính xác về cách hình thành một thành phố. Nhưng có một định nghĩa được nhiều người đồng thuận: " Thành phố là sự chuyển dịch từ thị trấn nhằm đáp ứng nhu cầu dân số khổng lồ và cung cấp cho tất cả người sống ở đó các tiện nghi hiện đại".

NL : theo mik sông ở thành phố tốt hơn nhé , ( đay chỉ là ý kiến riếng )

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK