Trang chủ Đạo đức Lớp 3 nữ sống thọ hơn nam hay nam sống thọ hơn...

nữ sống thọ hơn nam hay nam sống thọ hơn nữ câu hỏi 4212611 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

nữ sống thọ hơn nam hay nam sống thọ hơn nữ

Lời giải 1 :

Nữ sống thọ hơn nam 

Thảo luận

-- nhưng mà á ở một số quốc gia thì nữ sống đến 120 T
-- nhưng mà á ở một số quốc gia thì nữ sống đến 120 T Mình không nói với bạn nữa. Sau này lớn hơn một chút, bạn sẽ hiểu thôi ạ
-- thật
-- Mình mong là bạn vẫn sẽ giữ được quan điểm đó cho đến khi bạn lớn lên ạ. Bạn thật sự là một người đặc biệt, bạn đang đi một lối đi riêng của chính bạn. Và bạn đã thành công trong sự tạo nên điểm khác biệt cho bản thân ở chốn xã hội đầy xô bồ này rồi đấ... xem thêm
-- nà ní
-- why what
-- Mình chỉ chúc bạn thôi ạ
-- gắt

Lời giải 2 :

$#JeeYeon$

$#Bulletproof$

`->` Không có khái niệm giới tính nào sống thọ hơn giới tính nào cả.

`->` Giải thích: những người có bệnh nền (tiểu đường, ung thư, viêm gan B,...) thì sẽ sống không thọ được cao, và bệnh nền thì không chừa bất cứ một ai. Còn tùy vào nhiều vẫn đề khác nữa, như cách sinh hoạt hằng ngày, chế độ ăn uống,... Và cũng có những trường hợp ngoại lệ. Có những người dù có bệnh nền vẫn có thể sống thọ hơn những người không có bệnh nền.

`=>` Vậy cho nên, không có khái niệm nam sống thọ hơn nữ hay ngược lại cả.

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK