Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em...

viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em câu hỏi 3085008 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em

Lời giải 1 :

Viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em.

                           Bài làm

Vào hôm sinh nhật em tròn 9 tuổi , mẹ tặng em một chiếc bút rất đẹp. Nó mang nhãn hiệu Kim Thành. Chiếc bút của em dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Thân bút tròn và dài và được làm bằng màu nâu đỏ. Nắp bút có viền màu màu vàng, ở trong viền còn có bảy ngôi sao màu đen. Phần ở gần đầu có cái gài để bút không bị rơi. Khi mở nắp bút ra , ngòi bút trắng sáng được làm bằng thép in-nốc. Ở gần đầu ngòi bút có một hình tròn be bé được gọi là hạt gạo. Nó giúp em biết mình cầm bút đúng hay sai và giúp em viết đều và đẹp hơn. Em rất thích cây bút của em. Em sẽ giữ gìn thật cẩn thận để nó không bị hỏng.

no copy 

xin hay nhất

songtu24710go.

Thảo luận

-- cảm ơn bạn dieuanh100beknd nha
-- vào nhóm mình ko bạn
-- mk gửi yêu cầu rồi

Lời giải 2 :

  Viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em :

 Để chuẩn bị cho một năm học mới, em đã cùng mẹ đi đến nhà sách mau đồ dùng học tập. Trong đó, có một chiếc bút mực là thứ mà em thích nhất. Chiếc bút mực khoác lên mình một bộ áo màu hồng thật đáng yêu. Nắp bút dài khoảng năm xăng-ti-mét, có trang trí nhiều họa tiết như bông hoa, con thỏ  và có ghi logo của nhãn hàng sáng lấp lánh. Ngòi bút như ngòi kim, khi viết sẽ rất đẹp và mực sẽ không bị bắn ra. Em rất thích chiếc bút mực đó, em sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận để nó luôn đồng hành cùng em trong suốt chặng đường học tập.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK