Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em...

viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em câu hỏi 3084959 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

viết khoảng 5 câu miêu tả cây bút của em

Lời giải 1 :

Vào hôm sinh nhật em tròn 9 tuổi , mẹ tặng em một chiếc bút rất đẹp. Nó mang nhãn hiệu Kim Thành. Chiếc bút của em dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Thân bút tròn và dài và được làm bằng màu nâu đỏ. Nắp bút có viền màu màu vàng, ở trong viền còn có bảy ngôi sao màu đen. Phần ở gần đầu có cái gài để bút không bị rơi. Khi mở nắp bút ra , ngòi bút trắng sáng được làm bằng thép in-nốc. Ở gần đầu ngòi bút có một hình tròn be bé được gọi là hạt gạo. Nó giúp em biết mình cầm bút đúng hay sai và giúp em viết đều và đẹp hơn. Em rất thích cây bút của em. Em sẽ giữ gìn thật cẩn thận để nó không bị hỏng.

 

Thảo luận

-- cảm ơn bạn anhnhi23

Lời giải 2 :

Cây bút máy của em dài khoảng 12 xăng-ti-mét. Thân bút tròn, to bằng ngón tay út của người lớn, phần đuôi nhỏ hơn phần đầu một chút. Thân bút được làm bằng nhựa tổng hợp nhãn bóng, nắp bút được làm từ sắt. Thân bút được khoác lên mình chiếc áo màu xanh da trời in hình mấy chú gấu bông xinh xắn cùng một số họa tiết khác.Xung quanh thân bút có in chữ "Nét hoa" màu đỏ rất nổi và sặc sỡ.

Chúc bạn học tốt nhé : )

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK