Trang chủ Đạo đức Lớp 1 Khi bạn bị chó đuổi bạn sẽ làm gì ?khi...

Khi bạn bị chó đuổi bạn sẽ làm gì ?khi không chạy mà vẫn đứng yên câu hỏi 4112538 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Khi bạn bị chó đuổi bạn sẽ làm gì ?khi không chạy mà vẫn đứng yên

Lời giải 1 :

Khi bị chó đuổi mình sẽ giữ tư thế cứng và bất động. Khi con chó tiến đến, bạn hãy đứng yên, hai tay để hai bên, tư thế giống như một cái cây, và nhìn lảng đi chỗ khác.[1] Trong nhiều trường hợp, con chó sẽ mất hứng thú và bỏ đi nếu bạn phớt lờ nó.

  • Không vẫy vùng tay hoặc đá chân; con chó sẽ tiếp nhận những hành động như vậy là sự đe dọa.
  • Không nhìn vào mắt chó, vì hành động đó có thể khiến con chó lao tới tấn công.
  • Đứng tránh qua một bên và dùng tầm nhìn bao quát để theo dõi thay vì đứng đối diện và nhìn vào mắt chó. Điều này báo hiệu cho con chó biết rằng bạn không phải là mối đe dọa của nó.
  • Không mở bàn tay và giơ cánh tay lên cao. Nắm bàn tay lại để tránh bị chó cắn vào tay. Con chó có thể tiến đến gần bạn, thậm chí hít ngửi bạn mà không cắn.
  • xin hay nhất ạ

Thảo luận

Lời giải 2 :

Khi bạn bị chó đuổi bạn sẽ làm gì ?khi không chạy mà vẫn đứng yên

- Khi bị chó duổi thì không được chạy mà phải đứng yên, hãy nhìn xem xung quanh ta có gì thì lấy tạm thứ đó và đuổi nó đi + la lớn cho chó sợ.

@tramy2011hn

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 1

Lớp 1 - lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, bước những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 là những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mần non tương lai của dất nước. Chúc các em họa tập tốt, mạnh khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK